www.benhvienmyphuoc.vn

CLB GIÁO DỤC TRUYỀN THÔNG SỨC KHỎE MPH KỲ III/2024: BỆNH LÝ VIÊM DẠ DÀY

23/03/2024

Viêm dạ dày – căn bệnh thường gặp ở nhiều người và nhiều lứa tuổi. Cuộc sống hiện đại, nhịp sống nhanh khiến căn bệnh này trở nên phổ biến hơn và được nhiều người quan tâm hơn.

- Nguyên nhân dẫn đến bệnh lý viêm dạ dày là gì?

- Triệu chứng báo động và biến chứng có thể xảy ra?

- Vi khuẩn H.PYRORY gây ảnh hưởng gì đến dạ dày và cách thức phát hiện cũng như điều trị như thế nào cho hiệu quả?

Có thể là hình ảnh về 11 người, mọi người đang học và văn bản cho biết 'VIỆN KHOA MỸ PHƯỚC MY PHUOC HOSPITAL FEE 00/9'

Tất cả những nội dung trên đều được Bác sĩ Dương Trần Hiếu – Bác sĩ điều trị Khoa Nội Tổng Hợp Bệnh Viện Đa Khoa Mỹ Phước chia sẻ tận tình và được sự hưởng ứng của nhiều người bệnh/ khách hàng tham dự. Điều đặc biệt là các thành viên tham gia Câu lạc bộ sức khỏe kỳ này cũng có rất nhiều người đang điều trị bệnh Viêm dạ dày nên đã đặt rất nhiều câu hỏi cho Bác sĩ về triệu chứng đang gặp phải cũng như các điều trị hiệu quả, lưu ý về sinh hoạt ăn uống thường ngày để mau khỏi bệnh.

Từ kiến thức chuyên môn Bác sĩ chia sẻ đã góp phần mang đến nhận thức về bệnh lý thường gặp này cho các thành viên tham gia câu lạc bộ sức khỏe, đồng thời giúp mọi người có ý thức chủ động trong việc chăm sóc sức khỏe/ phòng ngừa và điều trị khi có bệnh.

Bệnh viện đa khoa Mỹ Phước sở hữu hệ thống máy móc trang thiết bị y khoa hiện đại, đặc biệt là 𝗛𝗲̣̂ 𝘁𝗵𝗼̂́𝗻𝗴 𝗻𝗼̣̂𝗶 𝘀𝗼𝗶 𝗵𝗶𝗲̣̂𝗻 đ𝗮̣𝗶 Olympus CV 170 - 180 𝗖𝗼̂𝗻𝗴 𝗻𝗴𝗵𝗲̣̂ 𝗡𝗕𝗜 𝘁𝗵𝗲̂́ 𝗵𝗲̣̂ 𝗺𝗼̛́𝗶 𝘁𝗿𝗼𝗻𝗴 đ𝗶𝗲̂̀𝘂 𝗸𝗶𝗲̣̂𝗻 𝘃𝗼̂ 𝗸𝗵𝘂𝗮̂̉𝗻 𝘁𝘂𝘆𝗲̣̂𝘁 đ𝗼̂́𝗶, cho phép phát hiện các tổn thương rất nhỏ (chỉ vài milimet) và xác định chính xác vị trí các tổn thương để sinh thiết tìm ra tế bào ung thư, điều trị polyp, tầm soát vi khuẩn HP. Chính vì thế, MPH đang là địa chỉ đáng tin cậy cho người bệnh đến khám và điều trị bệnh lý dạ dày.

Câu Lạc bộ truyền thông giáo dục sức khỏe của MPH được diễn ra định kỳ vào tuần cuối của mỗi tháng với nhiều chuyên đề sức khỏe vô cùng hữu ích do các bác sĩ chuyên khoa trực tiếp hướng dẫn. Chương trình được lồng ghép trong buổi sinh hoạt Hội đồng người bệnh và nhận được sự quan tâm hướng ứng tham gia của nhiều người bệnh/thân nhân.

Để đăng ký tham gia chuyên đề kỳ tiếp theo, xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 02743535.777 – Ext 1607

Một số hình ảnh tại buổi sinh hoạt

Có thể là hình ảnh về 8 người, thiết bị chiếu sáng và văn bản cho biết 'VIỆN KHOA MỸ PHƯỚC MY PHUOC HOSPITAL Luwak Cappuccino Luwak uwak Cappuccino Luwak uwak Luwak'

Có thể là hình ảnh về 8 người, mọi người đang học và văn bảnCó thể là hình ảnh về 11 người, mọi người đang học, bàn và văn bản cho biết 'BỆNH VIỆN KHOA P MY PHƯƠC PHUOC HOSPITAL Cappuccino Luwak Cappuccino Luwaks Luwak Cappuccino Cappuccino Luwak Cappuccino'Có thể là hình ảnh về 8 người